Mi ges innau broblem debyg i un Geraint, ond gyda'r Cylch Trafod hwn. Cyn
mis Medi y llynedd roeddwn yn defnyddio'r un cyfeiriad e-bost ag yr wyf yn
ei ddefnyddio ar gyfer gwaith er mwyn anfon negeseuon at y Cylch. Ond wedyn,
mwyaf sydyn, doeddwn i ddim yn gallu anfon negeseuon at y Cylch a doeddwn i
ddim yn derbyn neges i ddweud nad oedd y neges wedi cyrraedd ychwaith.
Felly, fe ddechreuais ddefnyddio fy nghyfeiriad e-bost personol (Freeserve)
a dydw i ddim wedi cael unrhyw anhawster wedyn.
Garmon
Garmon Davies
Ewrolingo
+44 (0) 1656 668603
www.ewrolingo.co.uk
-----Original Message-----
From: Discussion of Welsh language technical terminology and vocabulary
[mailto:[log in to unmask]] On Behalf Of Geraint Løvgreen
Sent: 21 January 2004 11:21
To: [log in to unmask]
Subject: Re: (Problemau gydag e-bost_
Na, ond mi ges i broblemau ar yr un raddfa gyda negeseuon rhyngof fi a
Swyddfa Cymen. Er cysylltu â'r darparwr gwasanaeth o'r ddwy ochr, yn y
diwedd yr unig ateb i mi oedd agor cyfrif Hotmail yn arbennig ar gyfer post
Cymen!
Od iawn, yn enwedig o feddwl mai rhwng btconnect a btinternet yr oedd y
broblem - mae'n debyg nad ydyn nhw'n perthyn i'w gilydd o gwbl erbyn hyn.
Geraint.
----- Original Message -----
From: "Wyn Hobson" <[log in to unmask]>
To: <[log in to unmask]>
Sent: Wednesday, January 21, 2004 11:04 AM
Subject: (Problemau gydag e-bost_
> Er gwybodaeth, gyfeillion -- erbyn hyn, mae negeseuon drwy'r negesfwrdd yn
> cymryd 24 awr a thri chwarter i'm cyrraedd.
>
> A oes eraill yn cael problemau ar yr un raddfa?
>
> Wyn
|