Mynnwch eich lle ar fap y Diwrnod Meddiannu eleni

Mae safleoedd sydd am gyfranogi’n dechrau ymddangos ymhob man ar ein map Diwrnod Meddiannu

Ymunwch â nhw drwy glicio yma a llenwch ein ffurflen ar-lein syml. Hyd yn oed os yw eich cynlluniau yn eu camau cynnar, gadewch i ni wybod gynted ag y gallwch eich bod am gymryd rhan er mwyn i ni roi bob cefnogaeth i chi.

Gallwn eich helpu i drefnu eich digwyddiad pa gam bynnag yr ydych arni o ran paratoi. Rydym wedi datblygu Pecyn newydd o Daflenni Ffeithiau’r Diwrnod Meddiannu sy’n cynnwys popeth y byddwch ei angen i gynnal Diwrnod Meddiannu llwyddiannus.

Sicrhau cyfranogaeth eich sefydliad chi
Y peth pwysicaf i’w wneud yw creu brwdfrydedd yn eich tîm o’r cychwyn. Gallwn ninnau helpu. Darllenwch ein Awgrymiadau Gorau ar gyfer y Diwrnod Meddiannu

Byddwch yn greadigol gyda’ch syniadau
Cysylltwch â’r tîm Diwrnod Meddiannu i drafod eich syniadau. Anfonwch ebost atom ar [log in to unmask]
neu ffoniwch ni ar 020 3096 7707

Adnoddau i’ch cyfranogwyr ifanc
Mae pawb yn caru sticeri!
Ewch ar-lein ac archebwch bosteri, sticeri a phecynnau yr ydym wedi’u datblygu i’ch help i greu Diwrnod Meddiannu i’w gofio.

Pam ydych chi’n oedi? Cofrestrwch ar unwaith i ymuno â ni ar Ddydd Iau Tachwedd 10fed.

Cofiwch, gallwch gynnal y Diwrnod Meddiannu ar Ddydd Iau 10fed Tachwedd neu ar ddiwrnod arall sy’n addas i chi, ond cofiwch gofrestru gynted ag y gallwch er mwyn i ni roi cefnogaeth lawn i chi.

Dymuniadau gorau,

Tîm Diwrnod Meddiannu Kids in Museums

Get on the map for this year's Takeover Day

Participating venues are springing up all over our Takeover Day map

Join them by clicking here and filling out our simple online form. Even if your plans are in the early stages, let us know that you’re taking part as soon as possible so we can fully support you.

We can help you organise your event whatever stage of preparation you’re at. We’ve developed a new Takeover Day Factsheets Pack which includes everything you need to run a successful Takeover Day

Getting your organisation on board
The most important thing to do is enthuse your team at the outset. We can help. Read our Top Tips for Takeover Day

Be creative with your ideas
Get in touch with the Takeover Day team to talk through your ideas. Email [log in to unmask]
or call us on 020 3096 7707

Resources for your young participants
Everyone loves stickers!
Go online and order posters, stickers and packs that we’ve developed to help you make Takeover Day one to remember.

So what are you waiting for? Sign up now to join us on Thursday 10th November.

Remember, you can hold Takeover Day on Thursday 10th November or on another day which suits you, but do register as soon as possible so we can provide you with full support.

Best wishes,

Kids in Museums Takeover Day Team

Copyright © 2016 Kids in Museums, All rights reserved.
You're receiving this email because you opted in either via our web site or in person. If you no longer wish to receive emails from Kids in Museums please click the unsubscribe link at the bottom of the email.

Our mailing address is:

Kids in Museums

7 - 14 Great Dover Street

London, England SE1 4YR

United Kingdom

Add us to your address book

Our mailing address is:

unsubscribe from this list    update subscription preferences