I would be very interested to hear if anyone has run any sessions also.

Many thanks

Refna
Refna Sian Griffiths-Jones

Rheolwr Gwasanaeth Llyfrgell: Llythrennedd a Dysgu / Library Service Manager: Literacy and Learning
Gwasanaeth Datblygu Cymunedol : Diwylliant a Gwybodaeth  / Community Development Service : Culture and Information

Cyngor Bwrdeistref Sirol CONWY County Borough Council

Adeilad y Llyfrgell / Library Building

Mostyn Street

Llandudno

LL30 2RP