Ymddiheuriadau am groes-bostio / Apologies for cross-posting

> Hyfforddi Dogfennaeth MDA
>
> 1) Dogfennaeth ar gyfer Achrediad, Amgueddfa Abertyleri a'r Cylch, Dydd
> Mercher 31 Ionawr 2007
> 2) Cynllunio Dogfennaeth, Castell Bodelwyddan, Sir Ddinbych; Dydd Llun 19
> Chwefror 2007
> 3) Llawlyfrau Trefniadol Dogfennaeth, Amgueddfa Powysland, y Trallwng,
> Dydd Mercher, 14 Mawrth 2007
>
> Am fwy o wybodaeth ar y cyrsiau hyn, ewch i wefan CyMAL:
> http://new.wales.gov.uk/topics/cultureandsport/museumsarchiveslibraries/cy
> malL4/Training/Events/?lang=cy
>
> I gadw lle, ebostiwch [log in to unmask] neu ffoniwch Richard Davies
> ar (01970) 610230. Dylech ddarparu yr wybodaeth ddilynol:
> Manylion y digwyddiad; Enw; Teitl; Sefydliad; Manylion Cyswllt; Unrhyw
> anghenion arbennig
>

> ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
> ++++++++++++
>

> MDA Documentation Training
>
> 1) Documentation for Accreditation, Abertillery and District Museum,
> Wednesday 31 January 2007
> 2) Documentation Planning, Bodelwyddan Castle, Denbighshire; Monday 19
> February 2007
> 3) Documentation Procedural Manuals, Powysland Museum, Welshpool,
> Wednesday, 14 March 2007

For more information on these courses, please visit the CyMAL website:
http://new.wales.gov.uk/topics/cultureandsport/museumsarchiveslibraries/cyma
lL4/Training/Events/?lang=en

To reserve a place, email [log in to unmask] or phone Richard Davies on
(01970) 610230. Please provide the following information:
Event details; Name; Title; Organisation; Contact Details; Any special
requirements

> Tom Cosson
> Swyddog Casgliadau, Safonau a Hyfforddiant / Collections, Standards and
> Training Officer
> CyMAL : Amgueddfeydd Archifau a Llyfrgelloedd Cymru / CyMAL : Museums
> Archives and Libraries Wales
> Llywodraeth Cynulliad Cymru / Welsh Assembly Government
>
> *Uned 10, Parc Gwyddoniaeth, Aberystwyth, SY23 3AH / Unit 10, Science
> Park, Aberystwyth, SY23 3AH
>
> *01970 610 229

The original of this email was scanned for viruses by the Government Secure Intranet (GSi) virus scanning service supplied exclusively by Energis in partnership with MessageLabs.

On leaving the GSi this email was certified virus-free.

Mae fersiwn wreiddiol y neges e-bost hon wedi'i sganio am feirysau gan wasanaeth sganio feirysau Mewnrwyd Ddiogel y Llywodraeth (GSi) a ddarperir yn arbennig gan Energis mewn partneriaeth â MessageLabs.

Wrth i'r neges e-bost hon adael GSi, ardystiwyd nad oedd firws ynddi.